Tin nội bộ

CEO Group đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010

Tối ngày 19/09/2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Ban Tổ chức Chương trình bình chọn và trao tặng giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010 và Doanh nhân xuất sắc đất Việt 2010 - Bộ Công thương đã tổ chức Lễ trao tặng giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010 và Doanh nhân xuất sắc đất Việt 2010” và CEO Group vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia.
 

Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010” và “Doanh nhân xuất sắc đất Việt 2010” là giải thưởng cao quý, nhằm tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế do Bộ Công thương chủ trì.
Giải thưởng dựa trên các tiêu chí: Năng lực lãnh đạo, Năng lực đổi mới, sáng tạo và Quản lý chất lượng. Các tiêu chí này chính là các thành tố ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách thương hiệu, tính cá biệt của thương hiệu và Uy tín của thương hiệu nhằm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng vào thương hiệu mình lựa chọn.
Việc đạt giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” là sự ghi nhận của Nhà nước, cộng đồng về sự đóng góp của CEO Group trong sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của đất nước và đồng thời khẳng định định hướng phát triển thương hiệu đúng đắn, linh hoạt của CEO Group trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
 


Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CEO Group nhận Cup Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010 do Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao tặng.
 
Sau gần 9 năm xây dựng và phát triển, CEO Group đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng ghi nhận. Cụ thể, tỷ lệ tăng trưởng năm 2009 so với năm 2008 đạt gần 600%, nộp ngân sách Nhà nước tăng hơn 300%. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là Trân trọng con người, Chuyên nghiệp và Thích ứng, CEO Group đang phấn đấu trở thành 1 trong 500 công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam (VNR500).
 
(CEO Group)
 
 
 
 
Lên đầu trang  >>